Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Sao Thái Tuế là gì? Những lưu ý khi gặp hạn sao Thái Tuế

Sao Thái Tuế là gì? Những lưu ý khi gặp hạn sao Thái Tuế

07/10/2020 09:10:51 | 1143 lượt xem

Sao Thái Tuế là gì? Ý nghĩa của sao Thái Tuế khi tọa thủ các cung như thế nào? Gặp hạn sao Thái Tuế nên lưu ý điều gì? Để biết thêm chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của coiboituvi.com.

Sao Thái Tuế là gì?

Sao Thái Tuế là một vị tinh quân đặc biệt trong tử vi đầu số. Tuy chỉ là một sao nhỏ nhưng sao này rất quan trọng. Nó dẫn đầu vòng chu kỳ 12 chòm sao của sao Thái Tuế. Đặc biệt trong phong thủy rất kiêng kỵ việc động thổ, xây dựng, tại phương vị Thái Tuế. Ví dụ như trong năm Dậu Thái Tuế tại phương Tây nếu như động thổ, khởi công xây dựng ở phương vị này sẽ gặp rủi ro lớn.

Còn trong môn tứ trụ Thái Tuế mỗi năm được xem xét và so với Nhật nguyên, trụ tháng và trụ năm vô cùng kỹ lưỡng. Nếu như hợp Thái Tuế thì sẽ rất may mắn nhưng nếu xung với nó thì tất hung họa. Đặc biệt trường hợp nhật nguyên xung Thái Tuế thường là lành ít dữ nhiều.

Sao Thái Tuế là gì? Những lưu ý khi gặp hạn sao Thái Tuế
Sao Thái Tuế là gì? Những lưu ý khi gặp hạn sao Thái Tuế

Ngũ hành của sao Thái Tuế

Sao Thái Tuế thuộc hành Mộc, nhưng nhiều ý kiến cho rằng sao này thuộc hành Hỏa. Sao này luôn tham chiếu với Quan Phù, Bạch Hổ. Nếu cung mệnh, cung Thân nằm trong thế có Thái Tuế tam hợp với Thái Tuế thì người sinh ra trong cu kỳ Mộc Tinh, là người có nhân phẩm cao thượng, thường có tư tưởng làm lãnh đạo suy nghĩ vì cộng đồng….

Những điều cần lưu ý về năm hạn sao Thái Tuế

Khi dự đoán về năm hạn sao Thái Tuế thì ngoài sao Thái Tuế cố định được an theo tuổi thì còn có một sao là Lưu niên Thái Tuế. Sau này luôn thay đổi luân phiên hàng năm, nó có tác dụng kích thích hoạt động của các sao cố định trở nên mạnh mẽ hơn. Trong tử vi người ta rất chú trọng đến cung Lưu Niên Thái Thuế để dự đoán hung cát trong một năm.

Ví dụ trong năm có Lưu niên Thái Tuế tọa tại cung Thiên Di thì sẽ xảy ra những biến động thường xuyên phải đi lại liên tục. Công việc luôn không ngừng thay đổi, xuất ngoại đi xa. Ngoài ra sao này còn tam chiếu cung Phúc Đức và cung Phu Thê nên quan hệ vợ chồng thường có nhiều biến động, tình hình tốt hay xấu phụ thuộc vào sự hội hợp của các sao.

Ý nghĩa của sao Thái Tuế khi tọa thủ tại các cung

Sao Thái Tuế ở cung Phụ Mẫu

Thái Tuế chủ sự trong nhà khiến cho gia đạo không được yên ấm, thường xuyên xảy ra tranh chấp. Cha mẹ và con tính cách không hợp nhau. Gia đình ly tán, ba mẹ vướng phải kiện cáo.

Sao Thái Tuế ở cung Phúc Đức

Không được hưởng phúc khó tránh khỏi tai họa bất ngờ trong cuộc sống. Trong họ thiếu hòa khí, thường có những mâu thuẫn về tiền bạc

Sao Thái Tuế ở cung Điền Trạch

Nhà cửa tranh chấp, khó khăn trong cuộc sống.

Sao Thái Tuế ở cung Quan Lộc

Hành nghề luật sư, giáo sư, trưởng tòa nhưng hay bị chỉ trích và lên án trong công việc.

Sao Thái Tuế ở cung Nô Bộc

Kén chọn bạn bè chơi, chỉ kết bạn với những người quyền cao chức trọng.

Sao Thái Tuế ở cung Thiên Di

Thái Tuế chủ sự hay bị vạ miệng trong giao tiếp. Hay bị kiện cáo, cãi vã với người ngoài.

Sao Thái Tuế ở cung Tật Ách

Hay bị chuyện thị phi, kiện cáo, bệnh tật hoặc tai nạn dọc đường

Sao Thái Tuế ở cung Tài Bạch

Hay gặp sự tranh chấp về tiền tài, dù có kiếm được nhiều tiền nhưng cũng rất dễ mất.

Sao Thái Tuế ở cung Tử Tức

Con cái và cha mẹ không hợp tính nhau thường xuyên khắc khẩu.

Xem thêm: Tuổi Thìn xung khắc với tuổi nào trong tình duyên và làm ăn?

Sao Thái Tuế ở cung Phu Thế

Thái Tuế chủ về vợ chồng bất hòa, bất hòa trong cách nuôi dạy con. Có thể ly dị, ly hôn nếu gặp sao xấu, trừ phi vợ hay chồng làm nghề luật sư hoặc thẩm phán mới không bị ảnh hưởng.

Sao Thái Tuế ở cung Huynh Đệ

Thái Tuế chủ sự chiết giảm số anh chị em hai người. Trong gia đình thiếu hòa khí. Anh chị em thường xa cách nhau, lại có người phá tán chơi bời.

Trên đây là một số thông tin tìm hiểu sao Thái Tuế là gì? Mong rằng bài chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo